วันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2557

นี่หรือคือรักแท้

            วันนี้ขณะเขียนบล็อก ฝนตก ฟ้าร้อง ลมมาเป็นจังหวะ อยู่ๆก็นึกถึงเรื่องราวของ " ความรัก" ขึ้นมาค่ะซึ่งถ้าจะย้อนถามไปถึงผู้อ่าน ทุกๆคนล้วนแต่มี "ความรัก" ด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบครอบครัว ความรักแบบเพื่อน ความรักแบบคนรัก
             ซึ่งจะขอกล่าวเกี่ยวกับ " ความรักแบบคนรัก" ถ้าคนที่กำลังมีแฟน หรือคนที่กำลังแอบรักคนอื่นยุนัั้น คุณน่าจะรู้ดีว่าความรักเป็นยังไง บางคนอาจจะเปรียบว่าความรักเหมือน กุหลาบเพราะว่าสวยแต่มีหนาม ซึ่งหมายถึง เมื่อตอนรักกันอะไรๆก็ดูดีดูสวยไปหมด แต่เมื่อไหร่ที่หมดรักแล้วก็เหมือนหนามที่คอยทิ่มแทงใจกัน ซึ่งทุกคนก็คงมีนิยามความรักของตัวเองอยู่แล้ว แต่สิ่งที่สำคัญคือเมื่อรู้ตัวเองมีมีความรู้สึกดีต่อคนอื่นมากๆแต่ไม่มั่นใจว่ารักหรือเปล่ารึแค่ชอบ ดังนั้นเรามาดูกันซิว่าคุณรักเค้าจริงหรือเปล่าหรือว่าคุณแค่ชอบรึแค่เหงา

๙ ข้อที่บ่งบอกว่าคุณรักเค้าเข้าแล้ว

๑.เค้าจะเป็นคนเเรกที่คุณคิดถึง ไม่ว่าจะเป็นในยามที่คุณมีความสุขหรือคุณกำลังมีเรื่องทุกใจคุณก็อยากจะพูดให้เค้าฟังเป็นคนแรก
๒.เวลาที่คุณป่วย คุณอยากให้เค้ามาเยื่ยม หรือมาดูแลคุณ
๓.สิ่งไหนที่เค้าชอบ หรือไม่ชอบ คุณก็จะจำได้อย่างแม่นยำ เช่น เมนูโปรด สีที่ชอบ วันเกิด สถานที่ท่องเที่ยว ดอกไม้ ฯลฯ
๔.ชอบมองหน้าเค้าเวลายิ้ม พอเห็นเค้ายิ้มคุณก็รู้สึกว่ามีความสุขอย่างบอกไม่ถูก
๕.เมื่อใดที่เค้าเจ็บคุณก็จะรู้สึกเป็นห่วงมากๆและรู้สึกเจ็บกว่าเค้าหลายเท่า
๖.เมื่อคุณเห็นมีคนอื่นเข้าหาเค้าคุณก็จะรู้สึกไม่ดีหรือหวงนั่นเอง
๗. คุณอยากพาเค้าให้ไปรู้จักกับครอบครัว
๘. คุณอยากปรับปรุงตัวเองให้ดีกว่าเดิมเพื่อให้เค้าเห็นค่าของคุณและมองคุณในแง่ดี
๙.เมื่อเค้าหายไปจากชีวิตคุณ คุณจะรู้สึกเหมือนไม่มีอากาศหายใจ





ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้มีข้อไหนบ้างไหมค่ะที่ตรงกับคุณ ถ้ามีและคุณเองก็รู้สึกแบบนั้น ขอบอกว่าอย่ารีรอเลยค่ะที่จะเสียเวลาเพราะทุกวันนี้ อะไรที่แน่นอนมันก็ไม่แน่นอนหรอกค่ะ ไปบอกให้เค้ารู้ว่าคุณรักเค้าและอยากคบเป็นแฟน บอกให้เค้ารู้เลยค่ะ ถ้าใครที่กำลังมีความรักและแอบชอบคนอื่นอยู่เป็นกำลังใจให้นะคะ "ขอแค่คุณกล้า ปัญหาก็จะหมดไป" ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น